back
5 algengustu áskoranir í leikjagerð
Áskoranir
infinia

March 12, 2021

5:58 am

All, Technology

Leikjagerð og nám byggt á leikjum er ein áhrifaríkasta þjálfunaraðferðin fyrir starfsfólk. Margar stofnanir eru að taka þessa nálgun inn í menningu sína og njóta margra ávinnings sem hún getur fært. Fyrirtæki sem vinna að leikjagerð ættu að meta margvíslega þætti áður en þau hefja hönnun- og þróunarþjónustu. Ein mikilvægasta ástæðan til að fjárfesta í leikjagerð er að slík þróunarþjónusta skapar hnökralausa upplifun fyrir notendur og eykur ánægju þeirra — sem getur hvatt þá til að velja forritið þitt fram yfir keppinauta.

Að þróa hnökralausa leiki mun:
  • Aðstoða starfsfólk við að festa nýja hugmyndir og færni sem varanlegan vana.

  • Djúpt draga notendur inn í leikinn og hvetja þá til að fara fram úr væntingum.

  • Búa til tilfinningalegt samband vegna nemendamiðaðrar leikjasköpunar.

  • Brjóta erfið hugtök niður í auðmeltanlegar smáeiningar.

  • Gera starfsfólki kleift að leysa raunveruleg vandamál með starfsbundnum áskorunum og þannig bæta frammistöðu þeirra.

  • Hvetja starfsfólk til markvisss sjálfsmats.

Að skapa gagnvirka leikjauppbyggingu sem viðheldur áhuga og þátttöku er ekki tæmandi listi. Ávinningurinn af leikjagerð fer eftir markmiðum þínum fyrir starfsþróun og vexti fyrirtækisins. Hins vegar fylgja leikjaverkefnum margar áskoranir — að vera meðvitaður um þær hjálpar þér að vera skrefi á undan og leysa vandamál sem koma upp.

  • Samræma skemmtigildi og fræðilegt gildi

  • Velja rétta e-náms vettvanginn

  • Dreifa efni til námsmanna

  • Komast hjá háum kostnaði

  • Skilgreina æskilegar námsniðurstöður

Samræma skemmtigildi við fræðilegt gildi:
infinia

Leikjagerð tekst betur þegar þú hefur skýra sýn á hvað á að kenna og lætur starfsfólk vita hverjar væntingar námsins eru. Góð undirbúnings- og skipulagsskylda á byrjunarstiginu skiptir sköpum.

Velja rétta e-náms vettvanginn:

Leikir geta verið keyrðir á netinu eða óháð neti; á tölvum, farsímum eða í sýndarveruleikagleraugum. Hver vettvangur býður annan leikjareynslu, svo mikilvægt er að ákveða dreifileið snemma svo þróunaraðferðin henti henni.

infinia

Ef leikurinn er ekki VR vilja leikmenn oft geta nálgast hann á mörgum tækjum. Að leyfa nemendum að læra á eigin hraða eykur ábyrgð og hvata til árangurs.

Dreifa efni til námsmanna:

Það getur verið krefjandi að ákveða hvenær og hvernig eigi að gefa starfsfólki aðgang að námsefni án þess að þeir finni fyrir þrýstingi eða yfirlagi. Markmiðið er að efla færni án þess að trufla daglega vinnu.

infinia

Kynntu leikinn ekki á mjög annasömum tímapunkti (t.d. lokaárs eða fyrir stóran fund). Íhugaðu að gefa út stig smám saman svo notendur geti haldið áfram og snúið aftur til endurtekningar.

Komast hjá háum kostnaði:

Það eru leiðir til að gera leikjagerð hagkvæmari — skoðaðu ódýrari eða ókeypis vettvanga sem bjóða upp á aðlögun. Gallinn er að tilbúnir leikir geta reynst erfiðir í sérsnið. Að þróa leik frá grunni kostar meira en býður fulla aðlögun.

Ef þú þróar leikinn frá grunni þarftu að velja rétt þróunarteymi, kann rannsókna-gögn starfsfólks og vera sveigjanlegur fyrir breytingum í þróunarferlinu — það krefst meiri skuldbindingar.

Skilgreina æskilegar námsniðurstöður:

Að vita hvaða færni og þekkingu starfsfólk skortir og hvað leikurinn eigi að ná er grundvallaratriði. Markmið leiksins er að auka afköst starfsfólks og minnka heildarkostnað.

Hafðu fundi, könnanir og umræðuhópa til að móta hvernig leikurinn á að virka. Því meira undirbúningur, því betur mun leikurinn virka fyrir starfsfólk.

infinia

Við hjá Seraphic höfum áður skilað farsíma-, vef- og leikjaöppum í samræmi við sýn viðskiptavina. Við styðjum bæði iOS og Android. Hugmyndin þín er það sem þarf til að byggja draumaverkefnið — við veitum fulla skuldbindingu og þjónustu sama hversu stórt eða smátt verkefnið er. Seraphic er leikjafyrirtæki í Indlandi — heimsæktu vefsíðuna okkar til að fá nánari upplýsingar.

HAFAÐU SAMBAND

Ræðum um hvernig við getum hjálpað fyrirtæki þínu að vaxa, sigra og ná árangri

Phone